.23 -> NO CATCHE
Page Alias:xem-chi-tiet-tin-tuc
MenuItemAlias: /vi/xem-chi-tiet-tin-tuc

HƯỞNG ỨNG THÁNG THANH NIÊN - VIETLOTT TÍCH CỰC TRAO YÊU THƯƠNG VỚI NHIỀU HOẠT ĐỘNG AN SINH XÃ HỘI Ý NGHĨA

05/04/2023 08:00

Vietlott nối dài hành trình yêu thương với chuỗi hoạt động an sinh xã hội trong nửa cuối tháng 3 tại Hà Nội, Sơn La, Khánh Hòa Thanh Hóa và Nghệ An.

Điểm dừng đầu tiên của Vietlott trong chuỗi an sinh xã hội lần này là tỉnh Thanh Hóa. Ngày 18/03/2023, Vietlott CN Nghệ An tham gia bàn giao 02 ngôi Nhà Đại Đoàn kết cho hộ nghèo tại 02 huyện Thiệu Hoá và Nông Cống, tỉnh Thanh Hoá. Gia đình Bà Trần Thị Lại và chị Dương Thị Ái là 02 gia đình đã được nhận hỗ trợ từ Vietlott. Cả hai gia đình đều vô cùng xúc động và biết ơn đối với ngôi nhà ấm áp, vững trãi mà Vietlott đã trao tặng.

 

 

Bà Trần Thị Lại xúc động trước căn nhà Đại Đoàn Kết được Vietlott hỗ trợ xây dựng 

 

Vietlott trong lễ bàn giao nhà cho gia đình bà Dương Thị Ái huyện Thiệu Hóa

 

Tiếp nối trong chuỗi trao gửi yêu thương của Vietlott, sáng 21/03/2023, Vietlott đã kết hợp với chính quyền huyện Đô Lương và Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An trao tặng 02 căn nhà Đại Đoàn Kết cho các hộ nghèo tại đây và dự kiến sẽ xây dựng 05 ngôi nhà Đại Đoàn Kết cho nhân dân tỉnh Nghệ An trong tháng 3 này. 

 

Vietlott chi nhánh Nghệ An bàn giao căn nhà Đại đoàn kết cho gia đình chị Hóa tại huyện Nghĩa Đàn.

 

Gia đình bà Khanh rất vui mừng tại lễ trao tặng nhà Đại Đoàn Kết

 

Chuyến xe tình nghĩa tiếp tục đi tới Sơn La cùng Đoàn Thanh niên Vietlott. Đoàn Thanh niên đã tham dự chương trình "Hành trình Giáo dục truyền thống và tháng 3 biên giới" cùng đoàn công tác thanh niên Bộ Tài chính. Trong chương trình, Đoàn đã mở chợ 0đ phát phiếu mua hàng cho các gia đình khó khăn, phát động chương trình ngày chủ nhật xanh, khánh thành tuyến đường thắp sáng 2,4km tại lễ hội Hoa Sơn Tra, huyện Mường La, Sơn La.

 

 

Đoàn Thanh niên Vietlott tham gia "Hành trình Giáo dục truyền thống và tháng 3 biên giới" cùng đoàn công tác thanh niên Bộ Tài chính mở chợ 0đ

 

Cũng trong chuỗi hưởng ứng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Đoàn Thanh Niên Vietlott cùng Đoàn Thanh Niên Vụ TCNH đã tham dự Chương trình từ thiện "1.000 suất ăn yêu thương" tại Bệnh viện Bạch Mai và Bệnh viện Lão Khoa. Chương trình từ thiện đã gửi tới bệnh nhân, người nhà bệnh nhân, người nghèo hơn 600 suất cháo , 400 xuất xôi, 1.000 hộp sữa TH True milk cùng với Bưởi, dâu tây, nước uống.

 

Đoàn Thanh Niên Vietlott cùng Đoàn Thanh Niên Vụ TCNH đã tham dự Chương trình từ thiện "1.000 suất ăn yêu thương"  tại bệnh viện Lão Khoa và Bạch Mai

 

Bệnh nhân cùng người nhà xếp hàng nhận những suất cơm tình nghĩa của Vietlott dành tặng 

 

Điểm dừng cuối cùng của Vietlott trong chuỗi an sinh xã hội tháng 3 là huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận. Cụ thể, chiều ngày 28/03/2023 Chi nhánh Khánh Hòa phối hợp cùng Ủy ban MTTQ Việt Nam Huyện Ninh Phước, Tỉnh Ninh Thuận thực hiện bàn giao 5 căn nhà Đại đoàn kết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Huyện Ninh Phước, Tỉnh Ninh Thuận. Trong buổi lễ, chủ tịch UBMT huyện Ninh Phước bày tỏ lòng cảm ơn đến Vietlott đã hỗ trợ cho các hoàn cảnh tại địa phương.

 

 

Các hộ gia đình được nhận nhà Đại đoàn kết đợt này cũng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Vietlott, ngôi nhà là tài sản lớn có ý nghĩa quan trọng, giúp họ ổn định cuộc sống vươn lên thoát nghèo.

 

Đây là chuỗi hoạt động an sinh xã hội hưởng ứng tháng Thanh Niên của Vietlott với mong muốn phần nào mang sự sẻ chia, giúp đỡ đến với những số phận còn khó khăn trong cuộc sống. Đồng thời, Vietlott chắc chắn sẽ tiếp tục thực hiện thêm nhiều hoạt động an sinh xã hội trên khắp cả nước, viết tiếp hành trình “Cơ hội để tốt hơn” đầy ý nghĩa.