.20 -> NO CATCHE
Page Alias:xem-chi-tiet-tin-tuc
MenuItemAlias: /vi/xem-chi-tiet-tin-tuc

VIETLOTT TIẾP NỐI HÀNH TRÌNH AN SINH XÃ HỘI NƠI ĐẢO XA

19/04/2024 16:00

Trải qua hành trình 7 ngày 6 đêm trên biển, đoàn công tác Vietlott đã cập bến Quân cảng Cam Ranh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trao tặng quà và hỗ trợ cho quân và dân huyện đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa và nhà giàn DK1/11. Đây là minh chứng cho tinh thần trách nhiệm xã hội của Vietlott, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ với những người lính nơi đầu sóng ngọn gió, góp phần bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

(Đoàn công tác Vietlott)

 

Chiều 12/4, Tàu 571 của Lữ đoàn 955, Vùng 4 Hải quân đã chở đoàn công tác Vietlott cập bến Quân cảng Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa), hoàn thành hải trình dài 7 ngày 6 đêm đi thăm, tặng quà quân và dân huyện đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa và nhà giàn DK1/11 trên thềm lục địa phía Nam của Tổ quốc.

 

 

Đoàn Vietlott gồm 10 thành viên cùng với các đại biểu Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, tỉnh Lào Cai, tỉnh Thái Nguyên, tỉnh Bắc Giang, Hội Mỹ thuật Việt Nam, Sở Tư pháp Hải Phòng, Viện Thông tin Khoa học xã hội cùng các văn nghệ sĩ, doanh nghiệp và phóng viên báo chí.

 

Tiếp nối các hành trình An sinh Xã hội (ASXH) bám biển, bám đảo, đoàn đại biểu Vietlott vinh dự là đơn vị 3 năm liên tiếp đi trao tặng/tài trợ: vườn rau, lọc nước, những ngôi nhà ấm áp tình thương cho gia đình các chiến sĩ Trường Sa.

 


(Đại diện Công ty TNHH Xổ số Việt Nam trực tiếp thăm và trồng cây tại đảo Song Tử Tây.)

 

Ở lần thứ 3 này, Đoàn công tác Vietlott trải qua hành trình gần 1.000 hải lý để tới thăm, tặng quà, động viên cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên các đảo thuộc huyện đảo Trường Sa gồm: Song Tử Tây, Sinh Tồn Đông, Len Đao, Đá Đông A, Đá Tây B, Trường Sa và nhà giàn DK1/11 đồng thời trao tặng 500 triệu đồng hỗ trợ mua sắm dụng cụ y tế cho Trường Sa.

 


(Đoàn công tác của Vietlott đã trao tặng chi phí mua sắm dụng cụ y tế cho huyện đảo Trường Sa.)

 

Trong chuyến công tác lần này, đoàn Vietlott đã có được những khoảnh khắc đáng nhớ về đất nước, biển trời, cuộc sống của các cán bộ, chiến sĩ và nhân dân nơi tuyến đảo tiền tiêu của Tổ quốc.

 

(Đoàn công tác của Vietlott đã có những khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ)

 

Chuyến đi giúp các đại biểu Vietlott nâng cao nhận thức về chủ quyền biển đảo và mong muốn trở lại đây nhiều hơn để có cơ hội đóng góp nhiều hơn cho Tổ quốc.

 

Hành trình an sinh xã hội của Vietlott tại Trường Sa là minh chứng cho tinh thần trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ với những người lính nơi đầu sóng ngọn gió, góp phần bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.