.22 -> NO CATCHE
Page Alias:xem-chi-tiet-tin-tuc
MenuItemAlias: /vi/xem-chi-tiet-tin-tuc

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG THÁNG 04/2024

26/04/2024 11:15

Công ty Xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott) là Công ty TNHH MTV do Nhà nước nắm giữ 100% vốn, trực thuộc Bộ Tài chính. Vietlott là đơn vị duy nhất được cấp phép kinh doanh các loại hình sản phẩm xổ số tự chọn số điện toán và các loại hình trò chơi giải trí có thưởng khác theo quy định của pháp luật trên phạm vi toàn quốc.

Vietlott có nhu cầu tuyển dụng nhân sự tại Trụ sở chính và Chi nhánh như sau:

1. Vị trí tuyển dụng tại Trụ sở chính và Chi nhánh:

2. Hồ sơ ứng tuyển gồm

2.1. Đơn xin ứng tuyển kê khai không quá 03 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ ứng tuyển (theo mẫu của Công ty).

2.2. Sơ yếu lý lịch kê khai không quá 03 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ ứng tuyển (theo mẫu của Công ty).

2.3. Bản sao công chứng các văn bằng tốt nghiệp, các chứng chỉ đào tạo về ngoại ngữ, tin học và chuyên môn.

2.4. Bản sao giấy khai sinh.

2.5. Giấy chứng nhận sức khỏe được bệnh viện xác nhận trong thời gian không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ ứng tuyển.

2.6. Bản sao công chứng các giấy tờ chứng nhận thuộc đối tượng ưu tiên và hồ sơ khác (nếu có).

* Ghi chú: Hồ sơ ứng tuyển đựng trong 01 túi hồ sơ riêng, bên ngoài ghi rõ họ tên, số điện thoại liên hệ và các giấy tờ kèm theo.

Mẫu hồ sơ ứng tuyển Công ty: https://drive.google.com/drive/folders/162qjFrsHQzGPfZRhIUljQr-47y6moBwT?usp=share_link

3. Địa điểm nộp hồ sơ

Nộp tại Trụ sở chính Công ty: Tầng 15, Tòa nhà Corner Stone, số 16 Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.

(Liên hệ: Ms. Nguyễn Nhật Phương - SĐT 024.62.686.818(622); mail: nguyennhatphuong@vietlott.vn)

Nộp tại Chi nhánh Hải Phòng: Tầng 6 tòa nhà MB Hải Phòng, lô 30A Đ. Lê Hồng Phong, Lạ Viên, Ngô Quyền, Hải Phòng.

(Liên hệ: Ms. Phạm Cúc Phương - SĐT 02253.866.688; mail: phamcucphuong@vietlott.vn)

4. Thời gian nhận hồ sơ: Từ 8h - 17h hàng ngày (không kể thứ 7, Chủ nhật).

5. Hạn cuối nộp hồ sơ: 17h00 ngày 15/05/2024.

(Hạn cuối nộp hồ sơ có thể điều chỉnh cho đến khi tuyển dụng được nhân sự).     

MÔ TẢ CÔNG VIỆC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

  1. Chuyên viên Pháp chế

- Cập nhật, phổ biến các Văn bản QPPL liên quan đến hoạt động của Công ty. Rà soát, đề xuất, kiến nghị cơ quan có thẩm quyền sửa đổi, bổ sung, ban hành mới văn bản QPPL liên quan đến hoạt động của Công ty

- Xây dựng quy định về phân cấp, ủy quyền của Công ty; Thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến ủy quyền của Ban Lãnh đạo Công ty

- Kiểm soát tính pháp lý, bảo vệ quyền và lợi ích của Công ty trong thỏa thuận, ký kết các Hợp đồng Kinh tế

- Thực hiện các thủ tục đăng ký về Quyền sở hữu trí tuệ của Công ty. Giám sát các nội dung về Quyền sở hữu trí tuệ theo BCC

- Xây dựng, sửa đổi các mẫu biểu Hợp đồng, Hợp đồng nguyên tắc, Hợp đồng đại lý phù hợp với quy định của pháp luật, của Công ty và hướng dẫn các đơn vị thực hiện

- Kiểm soát việc tuân thủ quyền, nghĩa vụ và bảo vệ lợi ích của Công ty tại BCC. Triển khai việc sửa đổi, bổ sung BCC

- Hỗ trợ, tư vấn pháp lý cho các đơn vị trong Công ty

- Xây dựng kế hoạch ban hành VBQLNB toàn Công ty. Thẩm định các VBQLNB trước khi ban hành và đôn đốc, giám sát các đơn vị thực hiện kế hoạch

- Giải quyết khiếu nại, tố cáo theo quy định của Công ty. Tham gia các vụ việc tố tụng có liên quan đến Công ty

- Cảnh báo rủi ro pháp lý, phối hợp tổ chức các khóa đào tạo, phổ biến kiến thức pháp luật

  1. Chuyên viên Tài chính

- Lập kế hoạch tài chính; giao và kiểm soát, đánh giá thực hiện và điều chỉnh kế hoạch tài chính toàn Công ty;

- Lập kế hoạch dòng tiền và kiểm soát thực hiện dòng tiền toàn Công ty;

- Cân đối, tính toán nguồn tiền; đề xuất phương án gửi tiền, trình ký hợp đồng gửi tiền; theo dõi các hợp đồng gửi tiền;

- Đánh giá hiệu quả hoạt động đầu tư, mua sắm toàn Công ty;

- Cập nhật, nghiên cứu, phân tích chính sách tài chính vĩ mô, chỉ số kinh tế… để phục vụ công việc được giao;

Yêu cầu kinh nghiệm: 01 năm

- Hiểu rõ chế độ kế toán doanh nghiệp Việt Nam và các nguyên tắc ghi nhận doanh thu, chi phí.

- Hiểu, biết tính toán và lập báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

  1. Chuyên viên Quản lý dịch vụ chăm sóc khách hàng và giá trị gia tăng

- Tổ chức giám sát hoạt động của Trung tâm chăm sóc khách hàng. Kiểm tra, đánh giá chất lượng dịch vụ của đối tác;

- Xây dựng và cập nhật Sổ tay chăm sóc khách hàng, bổ sung bộ câu hỏi đào tạo điện thoại viên khi có sản phẩm, dịch vụ mới. Hướng dẫn và kiểm soát nghiệp vụ hỗ trợ tư vấn khách hàng của các điện thoại viên;

- Khai thác quảng cáo, quảng bá trên các kênh thông tin giao tiếp với khách;

- Tập hợp thông tin, phản hồi từ khách hàng, phân loại và chuyển tới các Phòng chuyên môn đối với các yêu cầu phức tạp của khách hàng mà điện thoại viên không thể tự xử lý;

- Giám sát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các thiết bị liên quan đến Trung tâm chăm sóc khách hàng;

- Giám sát đối tác Berjaya trong việc duy trì tổng đài hỗ trợ đại lý xổ số tự chọn về vận hành kỹ thuật;

- Tìm kiếm đối tác, đàm phán, trình cấp có  thẩm quyền ký kết hợp đồng hợp tác triển khai sản phẩm, dịch vụ giá trị gia tăng;

- Quản lý, thực hiện hợp đồng hợp tác triển khai sản phẩm, dịch vụ giá trị gia tăng;

- Kiểm tra, giám sát đánh giá chất lượng dịch vụ giá trị gia tăng và thanh quyết toán phí dịch vụ hàng tháng;

- Theo dõi, kiểm tra công tác nhắn tin đầu số của các đối tác giá trị gia tăng;

- Xây dựng nội dung mặt sau trên trên tờ vé số, thẻ chọn số, bảng công bố kết quả quay số mở thưởng.

  1. Chuyên viên Quản lý và phát triển kinh doanh

- Xây dựng kế hoạch phát triển thị trường và kế hoạch phát triển Thiết bị đầu cuối, phân bổ Thiết bị đầu cuối và triển khai thực hiện;

- Triển khai công tác lựa chọn Đại lý: thẩm định, lựa chọn đại lý, ký kết Hợp đồng đại lý;

- Thực hiện công tác bổ sung, thay thế, chấm dứt, thay đổi loại hình điểm bán hàng, bổ sung thiết bị đầu cuối trên toàn hệ thống;

- Hướng dẫn, kiểm tra, giám sát các Chi nhánh trong công tác quản lý đại lý, điểm bán hàng theo quy định;

- Đầu mối quản lý trang thiết bị, vật tư, vật phẩm cho hệ thống điểm bán hàng trên toàn hệ thống;

- Tổ chức Hội nghị khách hàng trên toàn quốc;

- Kiểm tra đánh giá Đại lý thực hiện tuân thủ Hợp đồng Đại lý;

- Triển khai phát triển kênh phân phối qua điện thoại, internet;

- Cập nhật thông tin biển Led về kết quả quay số mở thưởng trên website của Công ty;

- Xây dựng các chính sách thúc đẩy kinh doanh từng thời kỳ.

  1. Chuyên viên Hành chính

- Thực hiện công tác tuyển dụng, đào tạo theo phân cấp;

- Thực hiện công tác điều xe, bố trí xe đưa đón, đặt vé máy bay, phương tiện đi lại, phòng nghỉ cho CBNV đi công tác;

- Soạn thảo Tờ trình, Quyết định cử CBNV đi công tác trình cấp có thẩm quyền phê duyệt;

- Phối hợp với các đơn vị triển khai công tác tổ chức sự kiện do Chi nhánh tổ chức;

- Chấm công, theo dõi số ngày nghỉ của CBNV; Theo dõi Hợp đồng lao động; Nội quy lao động;

- Thực hiện kê khai nộp thanh toán BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;

- Thực hiện kê khai nộp thanh toán BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.