.21 -> NO CATCHE
Page Alias:xem-chi-tiet-tin-tuc
MenuItemAlias: /vi/xem-chi-tiet-tin-tuc

Vietlott khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho người dân nghèo tại Hậu Giang

16/05/2018 14:16

Ngày 12/5/2018, đại diện Vietlott đã thay mặt người trúng thưởng trao tặng 50 triệu đồng và tham gia giúp đỡ các bệnh nhân trong chương trình “Khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho người dân nghèo” tại tỉnh Hậu Giang.

Trước đó, tại buổi lễ trao thưởng Jackpot sản phẩm Mega 6/45 tại kỳ QSMT số 277 ngày 08/5/2018, với tinh thần sẻ chia sự may mắn đến những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội, chị E. đã quyết định trích 50 triệu đồng để mang lại cơ hội cho người dân nghèo được thăm khám bệnh miễn phí tại xã Xà Phiên, huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang.

Chương trình “Khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho người dân nghèo” do Phòng An ninh kinh tế - Công an tỉnh Cần Thơ phối hợp cùng Bệnh viện tim mạch thành phố Cần Thơ tổ chức. Mục tiêu của chương trình là thăm khám bệnh miễn phí cho hơn 500 trường hợp là các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Tại chương trình, đại diện Vietlott đã tham gia giúp đỡ và thay mặt người trúng thưởng trao tặng phần quà trị giá 50 triệu đồng.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Đại diện Vietlott trao tặng phần quà 50 triệu đồng


Đại diện Vietlott giúp đỡ người dân đến thăm, khám bệnh


Người dân tham gia thăm, khám bệnh tại chương trình