.23 -> NO CATCHE
Page Alias:xem-chi-tiet-tin-tuc
MenuItemAlias: /vi/xem-chi-tiet-tin-tuc

Tự chọn số, 3 người chơi may mắn trở thành tỷ phú Vietlott với 3 sản phẩm khác nhau

10/10/2022 17:05

Trong tuần qua, 3 người chơi may mắn trúng giải thưởng trị giá hàng tỷ đồng tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh với 3 sản phẩm khác nhau

Ông M. chủ nhân giải Jackpot 1 Power 6/55Anh H. chủ nhân giải Jackpot Mega 6/45Ông Q. chủ nhân 2 giải đặc biệt sản phẩm Max3D Pro

Vừa qua, Vietlott đã tiến hành trao thưởng cho 3 người chơi may mắn cụ thể:

Ngày 07/10, Vietlott Chi nhánh Hải Phòng đã trao thưởng Jackpot 1 trị giá 37.241.100.750 đồng và 1 giải nhì trị giá 500.000 đồng (chưa khấu trừ thuế thu nhập cá nhân theo quy định pháp luật) cho ông N.V.M.

Ông M. là khách hàng may mắn trúng giải Jackpot 1 sản phẩm Power 6/55 kỳ QSMT 00783 ngày 01/10/2022. Địa chỉ điểm bán hàng phát hành vé: Đầu ngõ Hòa Bình 7, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Trong ngày 05/10, Anh H. Chủ nhân Jackpot kỳ QSMT số 00948 sản phẩm Mega 6/45 ngày 02/10/2022 và ông Q. người trúng 2 giải đặc biệt Max3D Pro kỳ QSMT 00162 ngày 27/09/2022 cũng đã được nhận thưởng. Trong đó,

 Vé của anh H. được phát hành tại: Số 12 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long A, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Tấm vé may mắn được ông T.Q mua tại điểm giao dịch Vietlott Đà Nẵng ở địa chỉ 392 Điện Biên Phủ, phường Hòa Khê, quận Thanh Khê.

Trùng hợp là, dù chơi 3 sản phẩm hoàn toàn khác nhau nhưng 3 người chơi trúng giải đều tự chọn bộ số cho riêng mình và đều mua vào ngày quay số mở thưởng. Đặc biệt, tấm vé trúng giải đặc biệt Max3D Pro của ông T.Q là vé bao 6, nên ông Q. đã trúng thưởng hơn 4,8 tỷ.

Vé trúng thưởng của ông M.Vé trúng thưởng của anh H.Vé trúng thưởng của ông Q.

Chia sẻ thêm với Vietlott, sau khi tham khảo qua nhiều sản phẩm, ông Q quyết định theo đuổi cách chơi bao Max 3D Pro, bộ số trúng giải đã được ông “nuôi” trong thời gian dài.“Tôi thích chơi các sản phẩm Vietlott bởi cảm giác được mình có quyền lựa chọn bộ số theo ý thích của mình. Việc tự mình lựa chọn bộ số mang lại cảm giác kích thích và hồi hộp, thú vị hơn trong khi chờ đợi kết quả. Tôi tin rằng với nhiều ưu điểm mới lạ các sản phẩm của Vietlott, đặc biệt là Max 3D Pro sẽ được nhiều người chơi lựa chọn hơn trong tương lai”.

Ông T.Q tự nhận xét bản thân chỉ tham gia chơi để tìm kiếm niềm vui là chính trong khoảng thời gian hưu trí rảnh rỗi. Về việc sử dụng giải thưởng, ông nói rằng muốn có một cuộc sống an toàn, vui vẻ cùng gia đình, giúp đỡ người thân lúc gặp khó khăn. Ông cũng đề nghị không tiết lộ tên tuổi để giữ cuộc sống nhẹ nhàng, không muốn gặp xáo trộn trong đời sống. Đồng thời nói sẽ tiếp tục gắn bó với các sản phẩm của Vietlott như thú vui lúc tuổi già.

(Thuế TNCN  khấu trừ tại buổi lễ)

Hơn 6 tỷ đồng từ tiền thuế TNCN của người trúng thưởng đã được khấu trừ ngay tại thời điểm trao giải và đóng góp vào ngân sách địa phương nơi phát hành vé trúng thưởng theo đúng quy định pháp luật.

Với tinh thần “Tôi trúng tôi chia sẻ” , ông M đã ủng hộ 200 triệu đồng để thực hiện nhiều chương trình an sinh xã hội như:

- Ủng hộ 100 triệu cho chương trình Xây nhà tình nghĩa của UBMTTQ huyện An Lão

- Ủng hộ 50 triệu đồng cho chương trình “Cùng bạn đến trường” của Thành đoàn Hải Phòng nhằm trao tặng những suất học bổng cho các bạn sinh viên khó khăn

- Ủng hộ 50 triệu đồng cho chương trình “ Đồng hành cùng em tới trường” của Trường THCS Hồn Bàng nhằm mua tặng xe đạp cho em học sinh nghèo tại nơi đây

(Ông M trao tặng cho các chương trình an sinh xã hội)

Lựa chọn sản phẩm khác nhau nhưng ba người chơi trên đều đã nhận được những giải thưởng lên đến cả tỷ đồng. Đa dạng trong cách chơi và sản phẩm cũng là điều Vietlott luôn hướng đến. Hiện nay, Vietlott có 6 sản phẩm:

- Keno, Bingo18 quay số 10 phút/lần, tất cả các ngày trong tuần từ 6h đến 21h55

- Max3D/3D+, Max3D Pro quay số các ngày trong tuần, với giá trị giải đặc biệt lên đến 30 tỷ đồng

- Mega 6/45, Power 6/55 quay số các ngày từ thứ 3 đến Chủ nhật với giá trị giải Jackpot tối thiểu hàng chục tỷ đồng.

Các sản phẩm đều đang được phân phối tại 2 kênh chính thức:

Điểm bán hàng theo danh sách này: https://vietlott.vn/vi/choi/diem-ban-hang

Kênh điện thoại Vietlott SMS: https://vietlott.vn/vi/choi/sms/vietlott-sms