.23 -> NO CATCHE
Page Alias:xem-chi-tiet-tin-tuc
MenuItemAlias: /vi/xem-chi-tiet-tin-tuc

Người trúng thưởng Jackpot hỗ trợ trẻ em ung bướu và có hoàn cành khó khăn tại TP. Hồ Chí Minh

21/04/2021 09:39

TP. Hồ Chí Minh - Ngày 06/04/2021, Vietlott tổ chức lễ trao giải cho ông Q. trúng giải Jackpot sản phẩm Mega 6/45 kỳ 00721 trị giá hơn 23 tỷ đồng

Trước đó, Chi nhánh TP.Hồ Chí Minh (thuộc Vietlott) đã tiếp nhận vé của ông Q. Qua kiểm tra trên hệ thống kỹ thuật cùng hồ sơ cá nhân kèm theo, Vietlott xác định chiếc vé đã trúng giải Jackpot sản phẩm Mega 6/45 kỳ QSMT thứ 00721 ngày 28/03/2021 với trị giá giải thưởng 23.503.378.500 đồng (chưa khấu trừ thuế thu nhập cá nhân). Vé trúng thưởng được phát hành tại điểm bán hàng: Số 583-585 Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5, Tp.HCM.

 

 Vé trúng thưởng Jackpot của ông Q. 

 Sau khi nhận được giải thưởng, với tinh thần “Tôi trúng, tôi sẻ chia”, ông Q đã ủng hộ 100 triệu đồng ủng hộ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại bệnh viện ung bứu TP.Hồ Chí Minh và trẻ em mồ côi tại không nơi nương tựa tại TP.Hồ Chí Minh.

 Hiện tại, Vietlott đang hợp tác với ba nhà mạng lớn để mang tới cơ hội dự thưởng hai sản phẩm Power 6/55 và Mega 6/45 cho hơn 25 triệu thuê bao di động. Tùy số điện thoại đang sử dụng của nhà mạng nào, người chơi cài đặt ứng dụng tương ứng: MobiFone là Vietlott SMS Mobifone, VinaPhone là Vietlott SMS VinaPhone, Viettel là Vietlott SMS.

Do tính chất của xổ số Vietlott là trò chơi có thưởng với giá trị trúng giải có thể rất "khủng" nên sau khi đăng ký tài khoản (chỉ cần nhập số điện thoại và xác thực bằng mã OTP gửi qua tin nhắn), người chơi phải thực hiện thêm bước định danh tài khoản bằng giấy tờ tùy thân. Thao tác này nhằm bảo vệ quyền lợi cho chính người chơi, được ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh, tự động quét và nhập thông tin rất nhanh gọn.

Xong, bước tiếp theo chỉ là nạp tiền vào tài khoản để thanh toán cho các hóa đơn mua vé số Vietlott, có thể nạp trực tiếp từ tài khoản ngân hàng hay ví điện tử. Đây cũng là tài khoản dùng để nhận thưởng. Với tài khoản ngân hàng, ngoài VPBank còn có hàng chục ngân hàng khác được hỗ trợ. Với ví điện tử, thuê bao MobiFone dùng Moca (tích hợp trên ứng dụng Grab), VinaPhone dùng ví VNPTPay, Viettel dùng ví ViettelPay.

Tìm hiểu thêm tại: https://vietlott.vn/vi/choi/sms/vietlott-sms

Quy trình QSMT của Vietlott hoàn toàn công khai minh bạch và được tường thuật trực tiếp trên: Kênh truyền hình VTC6, Fanpage chính thức của Vietlott tại www.facebook.com/vietlott.vn, Website chính thức của Vietlott tại http://www.vietlott.vn/. Hiện đại, minh bạch và có trách nhiệm là sứ mệnh Vietlott luôn theo đuổi. Vietlott góp phần thúc đẩy phát triển và đa dạng sản phẩm vui chơi có thưởng cho người dân và tạo nguồn thu, việc làm cho các địa phương./.