.20 -> NO CATCHE
Page Alias:xem-chi-tiet-tin-tuc
MenuItemAlias: /vi/xem-chi-tiet-tin-tuc

CHỦ NHÂN JACKPOT MEGA 6/45 THỨ BA CÔNG KHAI DANH TÍNH

21/10/2019 15:36

Ngày 21/10/2019, Vietlott tổ chức buổi lễ trao thưởng Jackpot sản phẩm Mega 6/45 kỳ QSMT số 504. Anh Hiểu đang làm việc tại Khánh Hòa, trong chuyến công tác tại Tp. Hồ Chí Minh anh đã mua vé theo thói quen hàng ngày và chiếc vé đã mang lại may mắn trúng Jackpot gần 23 tỷ đồng (chưa khấu trừ thuế thu nhập cá nhân theo quy định Nhà nước). Anh Hiểu cũng là chủ nhân Jackpot sản phẩm Mega 6/45 thứ 3 đồng ý công khai danh tính.

Qua kiểm tra trên hệ thống kỹ thuật và hồ sơ kèm theo, Vietlott xác định chiếc vé của anh Hiểu là hợp lệ và trúng giải Jackpot sản phẩm Mega 6/45 kỳ QSMT số 504 trị giá 22.740.613.000 đồng (chưa khấu trừ thuế thu nhập cá nhân theo quy định Nhà nước). Tấm vé được phát hành tại Điểm bán hàng số 592 Phan Văn Trị, phường 7, quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh.

Ngày 21/10/2019, Chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh (thuộc Vietlott) đã tổ chức buổi lễ trao thưởng Jackpot cho anh Hiểu. Điều đặc biệt là anh Hiểu đã lên nhận thưởng mà không đeo mặt nạ. Anh Hiểu cũng là chủ nhân Jackpot thứ 3 đồng ý công khai danh tính, trên tổng số 63 chủ nhân Jackpot sản phẩm Mega 6/45.

 Vé trúng thưởng Jackpot sản phẩm Mega 6/45 kỳ QSMT số 504 của anh Hiểu

khi lên làm thủ tục lĩnh thưởng

Anh Hiểu nhận giải Jackpot Mega 6/45 kỳ 504 trị giá gần 23 tỷ đồng

Chia sẻ khi đến làm thủ tục lĩnh thưởng, anh Hiểu cho biết anh có thói quen mỗi ngày bỏ ra 200.000 đồng mua vé số. Trong dịp công tác tại Tp. Hồ Chí Minh, anh cũng không quên thói quen hàng ngày. Không ngờ chiếc vé số anh mua trong chuyến công tác đã mang lại Jackpot cho anh. Ngay sau khi biết mình trúng Jackpot, anh đã mang đến điểm bán hàng để kiểm tra trúng thưởng và đồng ý xuất hiện mà không cần mang mặt nạ. Tính riêng các khách hàng trúng Jackpot của sản phẩm Mega 6/45, trước anh Hiểu thì có 02 khách hàng cũng đồng ý công khai danh tính: Ông Thái của kỳ QSMT số 01 và ông Trần Nhật Khánh của kỳ QSMT số 116

Tại lễ trao giải, anh Hiểu đã trao tặng 100 triệu cho công tác từ thiện thông qua các chương trình an sinh xã hội của Hội ung thư Tp. Hồ Chí Minh và Ban liên lạc cựu tù chính trị & tù binh Tp. Hồ Chí Minh

Anh Hiểu trao tặng từ thiện đến Ban liên lạc cựu tù chính trị & tù binh Tp. Hồ Chí Minh

Theo quy định, anh Hiểu có nghĩa vụ nộp thuế thu nhập cá nhân hơn 2,2 tỷ đồng và được khấu trừ ngay khi nhận thưởng. Khoản thuế này được nộp vào ngân sách Tp. Hồ Chí Minh theo quy định.

Hiện đại, minh bạch và có trách nhiệm là sứ mệnh Vietlott luôn theo đuổi. Vietlott góp phần thúc đẩy phát triển và đa dạng sản phẩm vui chơi có thưởng cho người dân nhằm hạn chế hoạt động cờ bạc bất hợp pháp và tạo nguồn thu, việc làm cho các địa phương./.