.23 -> NO CATCHE
Page Alias:xem-chi-tiet-tin-tuc
MenuItemAlias: /vi/xem-chi-tiet-tin-tuc

Vietlott hướng về Trường Sa

28/05/2016 15:22

Từ ngày 2/5/2014 đến ngày 12/5/2014, đồng chí Nguyễn Văn Thuấn – Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty Xổ số điện toán Việt Nam cùng với hơn 90 cán bộ ngành Tài chính đã có chuyến công tác thăm, động viên và tặng quà quân và dân huyện đảo Trường Sa.

Trong chuyến công tác lần này, cùng với các cán bộ ngành Tài chính, đồng chí Nguyễn Văn Thuấn đã đến thăm và động viên cán bộ, chiến sỹ đang làm nhiệm vụ trên các đảo Đá Lớn A, Đá Lớn B, Đá Lớn C; đảo Phan Vinh A, Phan Vinh B; Đảo Sơn Ca; Đảo Nam Yết; Đảo Sinh Tồn Đông; Đảo Đá Tây B; Đảo Cô Lin và Đảo Trường Sa lớn. Đoàn công tác cũng thăm Nhà Giàn DK1/8, Nhà Giàn DK1/19 và tham gia Lễ tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống để bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

vietlott_xo_so_vi_cong_dong

Đồng chí Nguyễn Văn Thuấn giao lưu với các chiến sỹ trên đảo Đá Lớn 

Đồng chí đã đại diện cho Vietlott trao các phần quà của cán bộ, nhân viên đến các chiến sỹ đang làm nhiệm vụ trên các đảo thuộc quần đảo Trường Sa và Nhà Giàn DK1. Đồng chí cũng đã thăm hỏi, động viên và giao lưu với các chiến sỹ, cán bộ và người dân trên đảo. Tận mắt chứng kiến cuộc sống hàng ngày trên đảo, tinh thần lạc quan, yêu đời, ý chí khắc phục vươn lên vượt qua khó khăn và trên hết là quyết tâm gìn giữ biển đảo quê hương, đồng chí càng thêm khâm phục sự hi sinh thầm lặng và đóng góp to lớn của các chiến sỹ và người dân ở đây. 
 
vietlott_xo_so_vi_cong_dong
Đồng chí Nguyễn Văn Thuấn trao quà tặng cho Quân và Dân huyện đảo Trường Sa
 
Nằm trong chương trình công tác, đồng chí Nguyễn Văn Thuấn cùng các cán bộ ngành tài chính đã tham dự Lễ tưởng niệm và thắp hương các anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống để bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc. Đứng trước nấm mộ của các anh, lắng nghe những câu chuyện, những đóng góp, những hi sinh, đồng chí không giấu được niềm xúc động. Có liệt sỹ ra đi vào thời chiến nhưng có những liệt sỹ ra đi vào thời bình. Hầu hết những liệt sỹ ra đi khi tuổi đời còn rất trẻ, mái đầu xanh của các anh tô thắm thêm sắc xanh của cây, của biển, của trời và làm sắt son thêm lòng yêu nước, quyết tâm bảo vệ biển trời Tổ quốc của những người ở lại.
 
vietlott_xo_so_vi_cong_dong
 
Lễ tưởng niệm các chiến sỹ đã hi sinh trên Quần đảo Trường Sa
 
Sau chuyến công tác, đồng chí Nguyễn Văn Thuấn càng cảm nhận sâu sắc sự hi sinh gian khổ của các chiến sỹ Hải quân ngày đêm canh giữ biển đảo Tổ quốc. Đồng chí đã truyền cảm xúc, làm sâu sắc thêm lòng ngưỡng mộ của các cán bộ, nhân viên Vietlott với các chiến sỹ. Vietlott nguyện luôn sát cánh, ủng hộ và vững tin tuyệt đối vào sự dũng cảm của các anh đồng thời sẽ cố gắng thi đua công tác góp phần xây dựng đất nước giàu mạnh, làm hậu phương vững chắc cho các chiến sỹ bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc.
 
Dưới đây là một số hình ảnh nằm trong chuyến công tác:
vietlott_xo_so_vi_cong_dong
 
Đồng chí Nguyễn Văn Thuấn tặng quà cho các chiến sỹ ở Đảo Sinh Tồn Đông
 
vietlott_xo_so_vi_cong_dong
 
Đồng chí Nguyễn Văn Thuấn tặng quà cho các chiến sỹ ở Đá Tây
 
vietlott_xo_so_vi_cong_dong
 
Đồng chí Nguyễn Văn Thuấn tặng quà cho các chiến sỹ ở Sơn Ca
 
vietlott_xo_so_vi_cong_dong
 
Đồng chí Nguyễn Văn Thuấn tặng quà cho các chiến sỹ ở Nhà Giàn DK1/19
 
vietlott_xo_so_vi_cong_dong
 
Đồng chí Nguyễn Văn Thuấn thăm hỏi một chiến sỹ đang điều trị tại Đảo Sơn Ca
 
vietlott_xo_so_vi_cong_dong
 
Đồng chí thắp hương tại Nhà tưởng niệm Bác Hồ trên Đảo Trường Sa