.22 -> NO CATCHE
Page Alias:xem-chi-tiet-tin-tuc
MenuItemAlias: /vi/xem-chi-tiet-tin-tuc

VIETLOTT TIẾP TỤC HÀNH TRÌNH TRAO NHỮNG “MÁI ĐỎ YÊU THƯƠNG” 

09/03/2023 08:00

Chuỗi hoạt động an sinh xã hội, đóng góp cho cộng đồng tiếp tục được Vietlott triển khai trong những tháng sau Tết.

Trong những ngày mùa xuân ấm áp, chuyến xe nghĩa tình của Vietlott vẫn không ngừng lăn bánh, đem yêu thương và sự sẻ chia tới những hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước. Với phương châm “cơ hội để tốt hơn”, Vietlott luôn tích cực đồng hành cùng các tổ chức cộng đồng và địa phương, mang đến những hoạt động giúp đỡ những mảnh đời còn khó khăn. 

 

Vào ngày 06 tháng 02 năm 2023, Vietlott chi nhánh Cần Thơ đã tổ chức Lễ bàn giao 02 căn nhà Đại đoàn kết cho 02 hộ nghèo - gia đình ông Trần Văn Dũng và gia đình ông Bùi Văn Tiến với giá trị tài trợ là 100 triệu đồng. 

 

Vietlott chi nhánh Cần Thơ bàn giao 02 căn nhà Đại đoàn kết cho 02 hộ nghèo.

 

Các hộ gia đình đều rất phấn khởi khi được đón nhận căn nhà mới khang trang sạch sẽ

 

Cả hai hộ gia đình đều vui mừng và phấn khởi khi được đón nhận căn nhà mới khang trang, sạch sẽ ngay vào những tháng đầu của năm. Căn nhà Đại đoàn kết chắc chắn là một cơ hội ý nghĩa cho các hộ gia đình hướng về tương lai tràn đầy hy vọng phía trước. Đồng thời, đây cũng là khởi đầu tốt đẹp đánh dấu cho chuyến hành trình an sinh xã hội của Vietlott trong năm 2023.

 

Đặc biệt, tiếp đó, trong không khí hân hoan chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03 và chuỗi hoạt động chào mừng ngày thành lập Đoàn 26/03, Vietlott Chi nhánh Nghệ An phối hợp với Đoàn thanh niên sở Tài chính tỉnh Hà Tĩnh thực hiện trao 01 căn nhà đại đoàn kết cho chị Phan Thị Hạnh, sinh năm 1974 sống tại huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh. Mồ côi cha mẹ từ sớm, chị Hạnh sống một mình lẻ loi đơn chiếc. Hằng ngày, chị mưu sinh bằng những công việc vặt như: bán rau, lượm sắt vụn sống qua ngày. 

 


Vietlott Chi nhánh Nghệ An và Đoàn thanh niên sở Tài chính tỉnh Hà Tĩnh bàn giao căn nhà đại đoàn kết cho chị Phan Thị Hạnh.

 

Chắc chắn rằng, căn nhà Đại đoàn kết khang trang và kiên cố sẽ là món quà động viên cả về vật chất lẫn tinh thần, giúp chị Hạnh nỗ lực vươn lên trong cuộc sống và hướng đến một tương lai tốt đẹp hơn. 

 

Chuỗi hoạt động an sinh xã hội của Vietlott những tháng đầu năm tiếp tục là sự khẳng định về trách nhiệm xã hội xuyên suốt 12 năm hoạt động của Vietlott. Chắc chắn trong những ngày tháng phía trước, những hoạt động này sẽ còn được Vietlott, người chơi, đối tác,... thực hiện nhằm “trao cơ hội, nối ước mơ” tới những hoàn cảnh yếu thế trong cuộc sống, cùng hướng đến một tương lai tươi sáng hơn cho cả cộng đồng.