.22 -> NO CATCHE
Page Alias:xem-chi-tiet-tin-tuc
MenuItemAlias: /vi/xem-chi-tiet-tin-tuc

Vietlott tiếp tục đồng hành cùng cộng đồng chiến thắng đại dịch trong tháng 8

31/08/2021 22:05

Trong tình hình dịch bệnh còn đang diễn biến phức tạp trên khắp cả nước, trong những ngày đầu tháng 8, Vietlott đã tiếp tục hành trình cùng cộng đồng chiến thắng đại dịch trên nhiều địa bàn.

Trong nhiều tháng vừa qua, Công ty xổ số điện toán Vietlott đã không ngừng nỗ lực cùng cộng đồng chiến thắng đại dịch tại nhiều địa phương. Từ các y bác sĩ tuyến đầu đến các hoàn cảnh neo đơn, khó khăn trong vùng cách ly đều nhận được sự quan tâm kịp thời. Bước sang tháng 8, Vietlott tiếp nối hành trình của mình với nhiều hoạt động ý nghĩa.

Khi Thành phố Hồ Chí Minh trở thành tâm dịch của cả nước, chi nhánh Vietlott tại đây đã nhanh chóng nắm bắt thông tin các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn để có các hoạt động An sinh xã hội. Từ những ngày đầu dịch đợt dịch đến nay, Chi nhánh đã thay mặt người trúng thưởng tiến hành trao tổng cộng hơn 1.200 suất quà tiền mặt và nhu yếu phẩm (gạo, dầu ăn, đường,, sữa,...), mang theo những nụ cười, niềm hy vọng đến người dân trong khu vực phong toả.

Đầu tháng 8, trong 3 ngày từ ngày 4 - 6/8/2021, cán bộ nhân viên Vietlott tiếp tục phối hợp với các Uỷ ban phường, quận tiến hành thăm hỏi, động viên và trao tổng cộng hơn 230 phần quà nhu yếu phẩm đến tận tay các trường hợp khó khăn, người già cả neo đơn, các khu vực bị cách ly tại địa phương.

Vietlott hỗ trợ người dân khó khăn tại TP. Hồ Chí Minh 

Trước đó, không chỉ có các hoạt động ủng hộ các y bác sĩ tuyến đầu mà Vietlott còn tận tâm đồng hành cùng các chiến sỹ công an đang không mạng hiểm nguy giữ chốt bảo vệ an toàn cho cộng đồng. Cụ thể, ngày 03/08/2021, đại diện Vietlott đã trao tặng 200 triệu đồng cùng 100 ô che nắng ngoài trời cho Công An TP. Hà Nội, với mong muốn đóng góp một phần công sức, hỗ trợ các đồng chí trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

 Ngày 5/8, Vietlott Chi nhánh Khánh Hoà đã phối hợp với Đoàn thanh niên - Công an Thành phố Nha Trang trao tặng ô, nước rửa tay, khẩu trang, nước uống cho các chốt trạm kiểm soát.
 
 Tất cả những nỗ lực đồng hành cùng cộng đồng của Vietlott đều mong đóng góp vào cuộc chiến chung của cả đất nước và góp phần vào việc đẩy lùi đại dịch trong một tương lai gần.