.21 -> NO CATCHE
Page Alias:xem-chi-tiet-tin-tuc
MenuItemAlias: /vi/xem-chi-tiet-tin-tuc

Vietlott trao tặng 01 nhà tình nghĩa cho gia đình liệt sĩ tại Thái Bình

28/07/2020 14:37

Nhân ngày thương binh liệt sĩ Việt Nam 27/07/2020, Vietlott đã trao tặng 01 căn nhà tình nghĩa cho Gia đình liệt sĩ Đỗ Văn Thọ tại Thôn An Trạch, xã An Bình, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình

Liệt sĩ Đỗ Văn Thọ sinh năm 1942 tại Thôn An Trạch, xã An Bình, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình. Tháng 02/1962 ông tham gia kháng chiến chống Mỹ tại Mặt trận phía Nam và hy sinh ngày 19/5/1974. Liệt sĩ Đỗ Văn Thọ có một người con trai là anh Đỗ Văn Thoan. Trước đây anh Thoan là công nhân tại một xưởng dệt tư nhân huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình. Năm 2014, Anh Thoan không may gặp tại nạn bị quả lu máy dệt đập vào đầu trong khi đang làm việc khiến anh bị mất sức lao động 81%, bị tâm thần phân liệt, không chủ động được trong sinh hoạt.

Hiện tại ngôi nhà thờ liệt sĩ Đỗ Văn Thọ cũng là nơi cả gia đình anh Thoan sinh sống đã xuống cấp trầm trọng, sập mái hoàn toàn khiến cuộc sống sinh hoạt trong gia đình hết sức khó khăn

 

Hình ảnh ngôi nhà của gia đình Liệt sĩ Đỗ Văn Thọ (Nhìn từ trên cao)

Đại diện Vietlott thắp hương trước khi động thổ ngôi nhà mới cho con cháu gia đình liệt sĩ

Thông qua Cục chính trị, Bộ tư lệnh Hải Quân, Vietlott được biết đến hoàn cảnh của gia đình liệt sĩ Đỗ Văn Thọ. Nhằm tưởng nhớ công lao của những người đã hy sinh vì đất nước, vì dân tộc,  tri ân tới gia đình có công với cách mạng, Vietlott đã trao tặng 01 căn nhà tình nghĩa đến với gia đình liệt sĩ với hy vọng sẽ giúp cho gia đình bớt khó khăn hơn. 

Đại diện Vietlott và Cục chính trị, Bộ tư lệnh Hải quân trao tặng cho gia đình liệt sĩ

Phương châm kinh doanh của Vietlott là kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội. Thời gian tới, Vietlott sẽ tiếp tục đồng hành cùng các đơn vị tổ chức thực hiện nhiều hoạt động an sinh xã hội như trao học bổng cho học sinh, tặng quà cho người nghèo, tặng vật tư y tế, đầu tư xây dựng cơ sở vật chất tại các trường học, các công trình chống biến đổi khí hậu,.. để mang lại “Cơ hội tốt hơn” cho cộng đồng.