.20 -> NO CATCHE
Page Alias:xem-chi-tiet-tin-tuc
MenuItemAlias: /vi/xem-chi-tiet-tin-tuc

VIETLOTT ĐỒNG HÀNH CÙNG CÁC HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN CÙNG VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH COVID-19

29/07/2021 10:35

Với thông điệp “Cơ hội để tốt hơn”, Vietlott đã viết nên cho mình một hành trình không ngừng nghỉ đồng hành bên những hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền đất nước. Đặc biệt, chỉ tính từ đầu năm 2021, Vietlott đã thực hiện nhiều hoạt động nhằm chia sẻ, hỗ trợ cộng đồng và chung tay phòng chống đại dịch Covid-19.

Cuối tháng 5 vừa qua, làn sóng dịch Covid-19 trở lại diễn biến phức tạp, từ các tỉnh thành phía Nam không ngừng lan ra các khu vực trên toàn quốc. Trong hoàn cảnh đó, Qũy vaccine phòng chống Covid-19 được thành lập với hi vọng về một tấm lá chắn miễn dịch cộng đồng cho Việt Nam. Hưởng ứng lời kêu gọi ủng hộ cho Quỹ từ Đảng, Chính phủ và Uỷ ban MTTQ các cấp, sáng 11/6 tại trụ sở Bộ Tài chính, Vietlott đã đóng góp 2 tỷ đồng đến Quỹ vaccine phòng chống dịch Covid-19. Đây là lời khẳng định mạnh mẽ cho nỗ lực vì cộng đồng và quyết tâm chung tay chiến thắng đại dịch.

 

 

Quay lại thời điểm đầu năm 2021, đại dịch Covid-19 bùng phát và có nguy cơ lan rộng ra nhiều tỉnh thành trong cả nước, trong đó có Hải Phòng. Sáng ngày 31/1, Vietlott đã trao số tiền 50 triệu đồng để ủng hộ Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng trong công tác phòng, chống dịch Covid 19.

 

 

Đến làn sóng dịch thứ hai khởi điểm từ tháng 5 năm 2021, Vietlott cũng ủng hộ, động viên đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu và đồng bào cả nước chung tay đẩy lui dịch bệnh. Ngay ngày 19/5, đại diện Vietlott đã có mặt tại Bệnh viện nhiệt đới Trung ương cơ sở 2 tại đường Giải Phóng, Hà Nội và trao tặng số tiền 100 triệu đồng cho công tác phòng chống dịch Covid-19. Tinh thần và nỗ lực của Vietlott lan tỏa đến cả người chơi khi mà người trúng thưởng Jackpot sản phẩm Mega 6/45 tại Trà Vinh cũng đã gửi tới 2 huyện Thuận Thành, Bắc Ninh và Việt Yên, Bắc Giang món quà trị giá 100 triệu đồng để hỗ trợ 2 địa phương đang là tâm dịch thời điểm đó. Bên cạnh đó, Vietlott cũng trao tặng khẩu trang, kính che giọt bắn cho các điểm bán hàng, đảm bảo an toàn vì cộng đồng.

 

 
 

Tích cực hưởng ứng phong trào và hỗ trợ các cấp chính quyền nhưng Vietlott cũng không quên đồng hành cùng những hoàn cảnh khó khăn trong đại dịch. Đúng với tinh thần “Chia sẻ để cuộc sống tốt hơn”, ngày 11/7, chi nhánh Nghệ An đồng hành cùng Đại lý, điểm bán hàng đã trao 100 suất quà nhu yếu phẩm cho người có hoàn cảnh khó khăn tại một số phường, xã trên địa bàn Thành phố Vinh bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

 

Những ngày gần đây, tình hình dịch bênh tại khu vực phía Nam vẫn đang diễn biến phức tạp. Cùng sẻ chia và giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn tại thành phố Hồ Chí Minh vượt qua đại dịch Covid-19, Vietlott đã phối hợp cùng với UBMTTQ quận 1 và UBND các phường thực hiện trao tặng 100 phần quà (mỗi phần quà trị giá 1.000.000 VND) đến những người già neo đơn và trẻ em khuyết tật trong ngày 19/07/2021.

 

Với trách nhiệm xã hội cao và tinh thần vì cộng đồng, vì an sinh xã hội không ngừng nghỉ suốt nhiều năm qua, Vietlott chắc chắn sẽ còn thực hiện nhiều hoạt động, chương trình để mang “Cơ hội để tốt hơn” đến với mọi người.