.20 -> NO CATCHE
Page Alias:xem-chi-tiet-tin-tuc
MenuItemAlias: /vi/xem-chi-tiet-tin-tuc

Vietlott tặng Vĩnh Phúc vật tư y tế chống dịch Covid-19

24/02/2020 08:43

Ngày 21/02/2020 tại trụ sở MTTQ tỉnh Vĩnh Phúc, Vietlott đã trực tiếp trao tặng 50 nhiệt kế điện tử và 3.300 lọ gel kháng khuẩn cho các trường học và trạm y tế tỉnh Vĩnh Phúc phòng chống dịch Covid-19.

Như đã biết, sự lây lan nhanh chóng của virus Covid-19 đã trực tiếp ảnh hưởng đến đời sống của người dân, đặc biệt trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc nơi phát hiện nhiều ca nhiễm bệnh và đang tích cực khoanh vùng dịch. Với mong muốn đảm bảo điều kiện sức khoẻ tốt nhất cho cộng đồng, đặc biệt là các em học sinh khi các em trở lại trường học trong thời gian sắp tới, Vietlott đã trao tặng vật tư y tế, bao gồm: 3.300 lọ gel kháng khuẩn (120ml/chai) và 50 nhiệt kế điện tử đo trán trị giá tổng cộng 100 triệu đồng.

Đại diện Vietlott trao tặng vật tư y tế tại MTTQ Vĩnh Phúc

 

Vietlott chuyển trực tiếp toàn bộ vật tư y tế nói trên đã được trao cho tỉnh dưới sự chứng kiến của MTTQ, UBND và sở, ban ngành khác của tỉnh Vĩnh Phúc. Lãnh đạo UBND tỉnh cho biết, số vật tư y tế này được chuyển trực tiếp đến một số trường học, trạm y tế trên địa bàn để có thêm trang, thiết bị phòng chống dịch trong thời gian tới, nhất là thời điểm học sinh đi học trở lại.

Tặng phẩm sẽ được trao trực tiếp đến các trường học, trạm y tế

Vietlott triển khai kinh doanh tại Vĩnh Phúc từ ngày 11/10/2017, tính đến nay đã có hơn 30 điểm bán hàng Vietlott trên địa bàn tỉnh, toàn bộ ngân sách phát sinh từ kinh doanh xổ số trên địa bàn được Vietlott nộp lại địa phương.

Phương châm kinh doanh của Vietlott là kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội. Thời gian tới, Vietlott sẽ tiếp tục đồng hành cùng các đơn vị tổ chức thực hiện nhiều hoạt động an sinh xã hội như trao học bổng cho học sinh, tặng quà cho người nghèo, tặng vật tư y tế, đầu tư xây dựng cơ sở vật chất tại các trường học, các công trình chống biến đổi khí hậu,.. tại Vĩnh Phúc và các địa phương khác, qua đó phát triển cộng đồng tốt đẹp, giàu mạnh hơn.