.20 -> NO CATCHE
Page Alias:xem-chi-tiet-tin-tuc
MenuItemAlias: /vi/xem-chi-tiet-tin-tuc

Thay mặt khách hàng, Vietlott trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó

05/04/2018 16:37

Ngày 03/4/2018, đại diện Vietlott đã thay mặt khách hàng trúng thưởng đồng hành cùng chương trình “Nơi yêu thương ở lại” trao học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó tại trường THPT Quang Trung, xã Phước Thạnh, Huyện Củ Chi với tổng giá trị là 200 triệu đồng.

Trước đó, tại buổi lễ trao thưởng Jackpot sản phẩm Mega 6/45 tại kỳ QSMT số 255 ngày 26/3/2018, với tinh thần sẻ chia sự may mắn đến những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội, chị H. đã quyết định trích 200 triệu đồng để trao học bổng cho những em học sinh nghèo vượt khó thông qua chương trình “Nơi yêu thương ở lại” kênh HTV9 của Đài truyền hình Tp. Hồ Chí Minh.

Chương trình “Nơi yêu thương ở lại” do Hội Chữ thập đỏ Tp. Hồ Chí Minh cùng Đài Truyền hình thành phố Hồ Chí Minh thực hiện với mong muốn làm nhịp cầu nối những tấm lòng nhân ái trợ giúp xây nhà tình thương, sửa chữa nhà, học phí học tập, học nghề, vốn mưu sinh đến những hoàn cảnh khó khăn, có ý chí vươn lên trong cuộc sống.

Tại chương trình, đại diện Vietlott đã trao những phần quà đầy ý nghĩa và thiết thực đến tận tay các hoàn cảnh khó khăn tại trường THPT Quang Trung, xã Phước Thạnh, Huyện Củ Chi, Tp. Hồ Chí Minh.

Một số hình ảnh tại buổi trao học bổng:

Đại diện Vietlott trao tặng phần quà trị giá 200 triệu đồng cho bà Huỳnh Thị Phương Thảo – Biên tập viên ban chuyên đề, đại diện của chương trình “Nơi yêu thương ở lại” kênh HTV9.

 

 

Đại diện Vietlott trao các phần quà cho học sinh nghèo vượt khó

Hiện đại, minh bạch và có trách nhiệm là sứ mệnh Vietlott luôn theo đuổi. Vietlott và người trúng thưởng luôn cố gắng thực hiện các chương trình an sinh xã hội để sẻ chia với các hoàn cảnh khó khăn của cộng đồng./.