.20 -> NO CATCHE
Page Alias:xem-chi-tiet-tin-tuc
MenuItemAlias: /vi/xem-chi-tiet-tin-tuc

Đoàn Thanh niên Bộ Tài chính và Vietlott thay mặt khách hàng trao học bổng tại Tuyên Quang, Hà Giang

17/04/2018 10:45

Ngày 12/4/2018, thực hiện sự ủy quyền của khách hàng, Vietlott đã phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Bộ Tài chính trao tận tay 50 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1.000.000 đồng, cho các em học sinh nghèo vượt khó thuộc 02 tỉnh Tuyên Quang và Hà Giang.

Trước đó, tại buổi lễ trao thưởng Jackpot sản phẩm Power 6/55 tại kỳ QSMT số 95 ngày 15/3/2018, với tinh thần sẻ chia sự may mắn đến những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội, anh V.T.C đã quyết định trích 50 triệu đồng để trao học bổng cho những em học sinh nghèo vượt khó.

Đoàn Thanh niên Bộ Tài chính thường xuyên tổ chức các hoạt động an sinh xã hội đến các hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc. Vietlott và người trúng thưởng đã thông qua chương trình để chung tay giúp đỡ các hoàn cảnh này.

Tại chương trình, đại diện Vietlott đã trao những phần quà đầy ý nghĩa và thiết thực đến tận tay các hoàn cảnh khó khăn.

Một số hình ảnh trao học bổng cho học sinh nghèo tại Tuyên Quang, Hà Giang:

Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Tài chính Nguyễn Văn Cơ và đại diện Vietlott trao tặng 20 phần quà trị giá 20 triệu đồng cho các em tại trường TH&THCS Lê Văn Hiến, xã Tú Thịnh, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang.

Đại diện Vietlott trao tặng 15 phần quà trị giá 20 triệu đồng cho các em tại trường TH&THCS thuộc xã Trung Thịnh, huyện Xín Mần, tỉnh Hà Giang.

Đoàn Thanh niên Bộ Tài chính và đại diện Vietlott trao tặng 15 phần quà trị giá 20 triệu đồng cho các em tại trường Phổ thông dân tộc Bán trú TH & THCS Bản Rịa, huyện Quang Bình, tỉnh Hà Giang.

Hiện đại, minh bạch và có trách nhiệm là sứ mệnh Vietlott luôn theo đuổi. Vietlott và người trúng thưởng luôn cố gắng thực hiện các chương trình an sinh xã hội để sẻ chia với các hoàn cảnh khó khăn của cộng đồng./.