.22 -> NO CATCHE
Page Alias:xem-chi-tiet-tin-tuc
MenuItemAlias: /vi/xem-chi-tiet-tin-tuc

Vietlott trao tận tay 350 triệu đồng cho gia đình Hiệp sĩ tại Bình Định, Tp. Hồ Chí Minh và Đồng Nai

06/06/2018 15:18

Thực hiện theo ủy quyền của khách hàng, Vietlott đã đến thăm hỏi và trao tận tay số tiền tổng cộng 350 triệu đồng cho gia đình các hiệp sĩ trong đợt vây bắt tội phạm tại Tp.HCM vừa qua. Qua đây, Vietlott mong muốn các anh cũng như gia đình sớm ổn định sức khỏe và cuộc sống.

Cụ thể, trong ngày 29/5/2018, đoàn Vietlott đã đến thăm hỏi và động viên gia đình hiệp sĩ đã mất Nguyễn Văn Thôi tại huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định. Trong ngày tiếp theo, 30/5/2018, đoàn Vietlott tiếp tục đến thăm 3 hiệp sĩ bị thương là Trần Văn Hoàng, Nguyễn Đức Huy, Đinh Phú Quý trú tại quận Tân Phú và quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh và gia đình hiệp sĩ đã mất Nguyễn Hoàng Nam tại huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai.

Tại các gia đình hiệp sĩ, đoàn Vietlott thăm hỏi, chia sẻ và động viên các hiệp sĩ bị thương và thành viên gia đình hiệp sĩ đã mất. Đại diện Vietlott trao tận tay tổng số tiền 350 triệu đồng cho gia đình các hiệp sĩ (trong đó, 2 gia đình hiệp sĩ bị mất 200 triệu đồng và 3 hiệp sĩ bị thương 150 triệu đồng). Đây là số tiền do ông Q, khách hàng trúng thưởng Jackpot 1 sản phẩm Power 6/55 tại kỳ QSMT số 119 ủy quyền Vietlott thực hiện sau khi lĩnh thưởng gần 304 tỷ đồng. Đại diện Vietlott mong rằng với số tiền hỗ trợ của khách hàng Vietlott và các nhà hảo tâm khác, các hiệp sĩ và gia đình hiệp sĩ nhanh vượt qua khó khăn, mất mát, sớm ổn định cuộc sống.

Hiệp sĩ đường phố là tên gọi được người dân nói về các thành viên CLB phòng chống tội phạm tại một số thành phố. Ngày 13/5/2018 tại Tp.HCM, trong lúc truy bắt nhóm đối tượng trộm một xe máy SH trên đường Cách Mạng Tháng Tám (phường 10, quận 3), hai hiệp sĩ Nguyễn Văn Thôi và Nguyễn Hoàng Nam đã bị tội phạm sát hại, trong khi 3 hiệp sĩ: Đinh Phú Quý, Trần Văn Hoàng và Nguyễn Đức Huy bị thương nặng phải nhập viện.

Ông Nguyễn Duy Hiền (áo đỏ) – Giám đốc Chi nhánh Khánh Hòa trao tặng tiền từ thiện đến bố Hiệp sĩ Nguyễn Văn Thôi tại huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định

Đại diện Vietlott thăm hỏi ông Đội trưởng đội Hiệp sĩ Trần Văn Hoàng tại Tp. Hồ Chí Minh


Đại diện Vietlott thăm hỏi và tặng quà Hiệp sĩ Đinh Phú Quý và Nguyễn Đức Huy tại Tp. Hồ Chí Minh

Ông Dương Văn Tiến (áo đỏ - tay trái) – Giám đốc chi nhánh Bà Rịa Vũng Tàu trao tặng tiền từ thiện đến bố mẹ Hiệp sĩ Nguyễn Hoàng Nam tại huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai

Với tôn chỉ kinh doanh có trách nhiệm, ngoài công tác triển khai kinh doanh tại 38 tỉnh, thành phố và sắp tới mở rộng triển khai kinh doanh trên toàn quốc, Vietlott, hệ thống đại lý/điểm bán hàng cũng như khách hàng luôn chú trọng đến công tác an sinh xã hội trên mọi miền tổ quốc. Sau gần 2 năm kinh doanh, Vietlott đã thực hiện nộp vào ngân sách các địa phương tổng cộng gần 2.000 tỷ đồng và có hàng trăm hoạt động an sinh xã hội với tổng số tiền hàng chục tỷ đồng.