.20 -> NO CATCHE
Page Alias:xem-chi-tiet-tin-tuc
MenuItemAlias: /vi/xem-chi-tiet-tin-tuc

Vietlott thay mặt khách hàng trúng thưởng trao tặng học bổng học sinh nghèo vượt khó

03/05/2018 17:26

Ngày 27/4/2018, trong chương trình “Bài ca chiến thắng” diễn ra tại Hà Nội, ông Nguyễn Thanh Đạm – Phó Tổng Giám đốc phụ trách Vietlott đã thay mặt khách hàng trúng thưởng trao các suất học bổng trị giá 50 triệu đồng cho học sinh nghèo vượt khó ở một số địa phương Vietlott triển khai kinh doanh.

Chương trình nghệ thuật “Bài ca chiến thắng” do Báo Quân đội nhân dân phối hợp với Đài truyền hình Hà Nội tổ chức hướng tới kỷ niệm 43 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2018) và 128 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2018). Trong chương trình, Ban tổ chức và các nhà hảo tâm sẽ trao tặng phần quà có ý nghĩa đến các hoàn cảnh khó khăn.

Thực hiện sự ủy quyền của chị X - khách hàng trúng thưởng Jackpot 2 sản phẩm Power 6/55 tại kỳ QSMT số 111, đại diện Vietlott đã trao các suất học bổng trị giá 50 triệu đồng đến học sinh nghèo vượt khó. Theo tinh thần sẻ chia sự may mắn, Vietlott và người trúng thưởng đã và đang thực hiện nhiều chương trình an sinh xã hội đến cộng đồng, đặc biệt là các mầm non tương lai của đất nước.

Một số hình ảnh của Chương trình:

Ông Nguyễn Thanh Đạm (bên phải) - Phó Tổng Giám đốc phụ trách Vietlott thay mặt người trúng thưởng trao tặng các suất học bổng trị giá 50 triệu đồng cho học sinh nghèo vượt khó thông qua đại diện chương trình là ông Hà Mạnh Tường (bên trái) - Phó Tổng Biên tập Báo Quân đội nhân dân.

Chương trình nghệ thuật thể hiện tinh thần uống nước nhớ nguồn, tri ân với người có công với cách mạng và con em lực lượng quân đội