.22 -> NO CATCHE
Page Alias:xem-chi-tiet-tin-tuc
MenuItemAlias: /vi/xem-chi-tiet-tin-tuc

Vietlott vinh danh điểm bán hàng may mắn tại Tp. Hồ Chí Minh

13/11/2018 09:25

Ngày 08/11/2018, Chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh (thuộc Vietlott) đã tổ chức lễ trao giấy chứng nhận điểm bán hàng may mắn cho điểm bán hàng đã phát hành vé trúng giải Jackpot 1 sản phẩm Power 6/55 của kỳ QSMT số 194.

Để tôn vinh và chúc mừng Điểm bán hàng phát hành vé trúng giải Jackpot 1 sản phẩm Power 6/55 của kỳ QSMT số 194, Vietlott đã tổ chức lễ trao Giấy chứng nhận điểm bán hàng may mắn cho Điểm bán hàng số 464A Minh Phụng, phường 9, quận 11 - đã phát hành vé trúng giải Jackpot 1 sản phẩm Power 6/55 của kỳ QSMT số 194.

Tại buổi lễ, đại diện Đại lý và điểm bán hàng cũng tổ chức trao quà từ thiện cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 
 

Đại diện Vietlott trao Giấy chứng nhận Điểm bán hàng may mắn và quà tặng của khách hàng cho điểm bán hàng

Điểm bán hàng trao quà cho các hoàn cảnh khó khăn tại địa phương

Từ thời điểm triển khai kinh doanh đến nay, Vietlott luôn duy trì việc tổ chức các lễ trao giấy chứng nhận cho các Điểm bán hàng may mắn phát hành vé trúng thưởng Jackpot. Các buổi lễ được tổ chức nhằm chúc mừng và vinh danh các Điểm bán hàng may mắn, thông qua đó thể hiện sự tri ân và quan tâm của Vietlott với các Điểm bán hàng trong hệ thống kinh doanh.

 Vietlott hiện đã triển khai kinh doanh trên 45 tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Trong năm 2018, Vietlott tiếp tục mở rộng triển khai, tiến tới kinh doanh trên toàn quốc, qua đó mang lại “cơ hội để tốt hơn” cho người dân trên cả nước.