.23 -> NO CATCHE
Page Alias:xem-chi-tiet-tin-tuc
MenuItemAlias: /vi/xem-chi-tiet-tin-tuc

Thông báo: Tạm ngừng hoạt động ứng dụng Vietlott trên điện thoại để nâng cấp

10/07/2018 10:34

Vietlott xin trân trọng thông báo tạm ngừng hoạt động ứng dụng Vietlott trên điện thoại để nâng cấp nhằm mang lại những tiện ích thiết thực hơn cho khách hàng.

Trong lộ trình nâng cấp hệ thống công nghệ thông tin, sau khi hoàn tất nâng cấp, ra mắt phiên bản mới website www.vietlott.vn từ ngày 2/7/2018 đón nhận được sự ủng hộ của khách hàng, Vietlott kế hoạch nâng cấp ứng dụng Vietlott trên điện thoại.

Quá trình phát triển ứng dụng Vietlott dự kiến diễn ra trong tháng 7 và dự kiến ra mắt ứng dụng Vietlott phiên bản mới trong tháng 8/2018. Trong thời gian này, ứng dụng Vietlott hiện tại (hoạt động trên Google CH Play và Apple AppStore) sẽ tạm ngừng cập nhật thông tin. Quý khách hàng vui lòng cập nhật thông tin chính thức tại website www.vietlott.vn. Kính mong quý khách hàng thông cảm về sự bất tiện này.

Ý kiến của các bạn là cơ hội để Vietlott hoàn thiện và nâng cao dịch vụ và chất lượng ứng dụng. Mọi ý kiến đóng góp xin Quý khách vui lòng gửi về email contact@vietlott.vn hoặc Hotline: 1900.55.88.89. Vietlott cảm ơn sự ủng hộ của khách hàng trong thời gian qua và hy vọng trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự ủng hộ!

Trân trọng thông báo!