.22 -> NO CATCHE
Page Alias:xem-chi-tiet-tin-tuc
MenuItemAlias: /vi/xem-chi-tiet-tin-tuc

Vietlott tặng 01 năm báo Nhi Đồng cho các trường học

27/09/2018 13:28

Ngày 05/9/2018, hòa cùng niềm vui khai trường trên toàn quốc, Vietlott đã trao tặng 01 năm Báo Nhi đồng có trị giá hơn 33 triệu đồng cho các học sinh tại trường tiểu học Sơn Lâm, huyện Khánh Sơn, Khánh Hòa.

Ngày 05/9/2018, hòa cùng niềm vui khai trường trên toàn quốc, Vietlott đã trao tặng 01 năm Báo Nhi đồng có trị giá hơn 33 triệu đồng cho các học sinh tại trường tiểu học Sơn Lâm, huyện Khánh Sơn, Khánh Hòa.
Song song với các hoạt động triển khai kinh doanh tại thị trường mới, Vietlott và các đối tác, khách hàng cũng tích cực đồng hành với nhiều chương trình từ thiện, mang “cơ hội để tốt hơn” tới nhiều số phận kém may mắn.
Hôm nay, ngày 05/9/2018, nhân dịp khai giảng năm học mới, Vietlott thay mặt khách hàng trúng thưởng phối hợp cùng Báo Nhi đồng đã dành tặng 01 năm báo Nhi Đồng cho các trường tiểu học Sơn Lâm, huyện Khánh Sơn, Khánh Hòa. Cũng tại buổi lễ, CBNV chi nhánh Khánh Hòa (thuộc Vietlott) cũng đóng góp để trao tặng 10 phần quà, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng, cho các em học sinh khó khăn.



Đại diện Vietlott-GĐ CNKH Nguyễn Duy Hiền (áo đỏ) thay mặt khách hàng trao tặng 01 năm Báo Nhi đồng cho Hiệu trưởng trường tiểu học Sơn Lâm-ông Nguyễn Minh Đạo (ngoài cùng bên trái)


Trước đó, ông Q – khách hàng trúng thưởng Jackpot 1 sản phẩm Power 6/55 tại kỳ QSMT số 119 ngày 05/5/2018 đã quyết định trích 200.000.000 đồng để trao tặng Báo Nhi đồng cho các trường học nghèo, các trường học dân tộc miền núi. Số tiền còn lại, Vietlott và Báo Nhi đồng sẽ tổ chức trao tặng trong tháng 9/2018 tại các trường sau:
1. Trường tiểu học bán trú Háng Đồng – Huyện Bắc Yên, tỉnh Sơn La
2. Trường tiều học Bình Chuẩn – Huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An
3. Trường tiểu học Bình Ninh – Huyện Tam Bình, Vĩnh Long
4. Trường PTDT nội trú Trùng Khánh - Huyện Trùng Khánh, Cao Bằng
5. Trường tiểu học bán trú Pà Vầy Sủ - Huyện Xín Mần, Hà Giang


Một số hình ảnh khác tại buổi trao tặng:

 
 

Đại diện Vietlott trao tặng các phần quà đến học sinh khó khăn


Trước đó, Vietlott cũng thực hiện nhiều chương trình, hoạt động an sinh xã hội hướng tới đối tượng trẻ em – những mầm non tương lai của đất nước. Gần đây nhất, 18/08/2018, Vietlott đã thay mặt khách hàng trúng thưởng trao các suất học bổng trị giá 20 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Quảng Nam. Bên cạnh những hoạt động quan tâm, hỗ trợ về đời sống vật chật với những trường hợp kém may mắn đã được thực hiện qua các chương trình an sinh xã hội trước đó, hoạt động trao tặng 01 năm báo Nhi Đồng cho các điểm trường khó khăn thể hiện sự quan tâm của Vietlott với đời sống tinh thần của các em tại những khu vực khó khăn, thiếu thốn.

Tính từ đầu 2018 đến nay, Vietlott, hệ thống đại lý, ĐBH và người trúng thưởng đã thực hiện công tác an sinh xã hội trên toàn quốc với tổng giá trị lến đến gần 6 tỷ đồng. Điều này thể hiện tinh thần kinh doanh có trách nhiệm với các địa phương của Vietlott.

Thời gian tới, Vietlott sẽ huy động toàn bộ hệ thống kinh doanh, kết hợp cùng các tổ chức, khách hàng để thực hiện nhiều chương trình an sinh xã hội chăm lo cho đối tượng trẻ em, đặc biệt là những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn. Mang “cơ hội để tốt hơn” đến với những số phận kém may mắn trên toàn quốc, Vietlott góp phần bảo đảm an sinh xã hội, đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, hướng đến mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh./.